10 mẫu váy trắng cho mùa hè 2022

Những phong cách linh hoạt này sẽ phục vụ tốt cho bạn trong những mùa tới. Dù kế hoạch mùa hè năm nay của bạn là gì, một chiếc váy trắng sang trọng là một món đồ đầu tư tuyệt vời cho tủ quần áo của bạn. Phong cách linh hoạt có thể được mặc ở mọi nơi. Từ văn phòng đến bãi biển. Nó it có khả năng lỗi thời hơn nhiều so với lựa chọn nhiều màu sắc hoặc in. 10 mẫu váy trắng cho mùa hè 2022 dưới đây sẽ là những items khiến mùa hè của bạn rực rỡ.

Tuy nhiên, chỉ vì bạn đang đầu tư vào một mặt hàng thiết yếu, không có nghĩa là bạn không thể thêm một chút sở thích cá nhân của mình vào đó. Cho dù bạn yêu thích một kiểu dáng bồng bềnh. Hãy tìm đến Cecilie Bahnsen. Một chiếc váy sơ mi được thiết kế riêng (như sản phẩm của Erdem), hay một kiểu quay vui tươi theo phong cách mùa hè cổ điển (hãy thử Ganni).

Kalita

10 mẫu váy trắng cho mùa hè 2022
Kalita
Váy sơ mi của Kalita là định nghĩa của doanh nghiệp ở phía trước, bữa tiệc ở phía sau. Nó có kiểu dáng vượt thời gian. Chi tiết mặt sau được cắt gọt trang nhã.
Chiếc váy sơ mi Mayfair mới có vạt áo vừa vặn và tinh tế và không có cột. Có thể mặc mở hoặc đóng. Nó có tay áo cổ điển và viền kiểu thác nước. Quay lại và bạn sẽ tìm thấy một lỗ nhòm có thể điều chỉnh được với chi tiết dây thừng. Chiếc váy này có thể được mặc một mình hoặc kết hợp với quần Oxford cổ điển của chúng tôi.

Kalita

10 mẫu váy trắng cho mùa hè 2022
Kalita
Áo choàng một bên vai bất đối xứng của Kalita có thể mặc rộng hoặc thắt nơ. Nó hoàn hảo cho những buổi tối muộn dưới ánh nắng mùa hè hoặc các sự kiện đeo cà vạt đen mà bạn muốn giữ cho mình sự mát mẻ.

Rejina Pyo

10 mẫu váy trắng cho mùa hè 2022
Rejina Pyo
Rejina Pyo được biết đến với sự chú ý đến từng chi tiết. Phần áo màu đen trên chiếc váy trễ vai này tôn lên vóc dáng của bạn.
Phần may áo màu đen nâng cao dáng chữ A lãng mạn của chiếc váy Mika cotton hữu cơ lệch vai màu trắng này.  Nó nhấn mạnh sự tinh tế của Rejina Pyo cho những chi tiết bất ngờ.

Ganni

10 mẫu váy trắng cho mùa hè 2022
Ganni
Các bộ sưu tập của GANNI phản ánh phong cách và thái độ thoải mái của Copenhagen bản địa của nó. Giám đốc Sáng tạo, Ditte Reffstrup cho biết: “Tôi tìm thấy cảm hứng từ mọi thứ và không có gì đặc biệt, nhưng âm nhạc, phim ảnh và du lịch thường khiến tâm trí tôi phấn chấn hơn”. Giám đốc Sáng tạo, Ditte Reffstrup nói. Lựa chọn của bạn từ áo phông và váy hoa đặc trưng.
Đối với một buổi tối mặc chiếc váy trắng nhỏ, hãy xem xét phiên bản mini đính hạt của Ganni. Sức hấp dẫn và tính thẩm mỹ vui tươi của Sixties đã đặt nó lên vị trí cao trong danh sách mong muốn của bộ sưu tập trong mùa giải này.

Erdem

10 mẫu váy trắng cho mùa hè 2022
Erdem
Chiếc váy ‘The Audley’ của Erdem được đặt tên theo địa chỉ của cửa hàng hàng đầu ở Mayfair, London. Được thiết kế theo hình dáng áo sơ mi cổ điển. Nó được cắt từ vải cotton-jacquard sắc nét và một chiếc váy xếp li. Mang nó với một chiếc thắt lưng và đôi giày cao gót.
Một chiếc váy sơ mi cổ điển với vòng quay Erdem rất thanh lịch. Tất cả những gì bạn cần là một đôi sandal bệt và một chiếc túi có giỏ để có một vẻ ngoài sang trọng vào mùa hè mà bạn có thể mặc trong nhiều năm.

Cecilie

Cecilie
Thiên hướng của Cecilie Bahnsen đối với những chiếc váy lấp lánh được thể hiện qua chiếc váy Tilde màu trắng này. Một phần của bộ sưu tập Edition cho MATCHESFASHION mang đến những phong cách tinh tế để có thể tiếp cận quanh năm. Nó được làm thủ công từ vải pha trộn cotton. Tay áo phồng và quay để lộ dây mảnh ở gáy. Cân đối bằng phần lưng có cạp. Tác phẩm này đi kèm với một mã QR có thể quét được tiết lộ hành trình của nó và các chi tiết về nghề thủ công liên quan.
Thiên hướng của Cecilie Bahnsen đối với những chiếc bóng có hình bóng lớn là lý tưởng cho mùa hè nhờ tính chất thoáng mát của nó. Bạn sẽ trông sang trọng ngay cả trong nhiệt độ ấm nhất.

Christopher Esber

Christopher Esber
Chiếc váy maxi này của Christopher Esber được may từ áo thun và có đường viền tương phản. Nó được đặc trưng bởi chi tiết cutout ở vòng eo. Nó nói lên thiên hướng của nhà thiết kế đối với những chi tiết độc đáo.
Niềm vui này có thể được mặc vào ngày hoặc đêm.

Hunter Bell

Hunter Bell
Chiếc váy Gaille là một giấc mơ cho mùa xuân! Đường viền cổ chữ v sâu và tay áo phồng dài đến khuỷu tay với cổ tay áo co giãn. Chiếc váy này được nâng tầm bằng cách bổ sung chi tiết thêu bậc thang dọc theo đường viền cổ chữ v sâu. Mặc chiếc váy này với đôi xăng đan để có một cái nhìn mùa xuân ngọt ngào.
Phong cách với những đôi dép và kính râm theo mùa yêu thích của bạn khi thời tiết bắt đầu ấm lên.

Proenza Schouler

Proenza Schouler
Hãy gặp gỡ White Label của Proenza Schouler’s. Một dòng sản phẩm khuếch tán đa năng phục vụ cho việc tạo kiểu tóc hàng ngày. Chiếc váy midi bằng lụa và cotton này được đục lỗ bằng thêu mũi nhọn phức tạp và được lót bằng một tấm lót có thể tháo rời.
Chúng tôi đảm bảo chiếc váy midi thêu này sẽ vẫn là trung tâm trong tủ quần áo kỳ nghỉ của bạn trong nhiều năm tới.

Rixo

10 mẫu váy trắng cho mùa hè 2022
Rixo
Một đặc điểm nổi bật trong các bộ sưu tập đáng chú ý của RIXO. Những bông hoa hoàn mỹ xuất hiện dưới dạng thêu để nâng tầm trang phục Cannes. Sản phẩm đại diện cho mặt hàng chủ lực theo mùa hoàn hảo. Kết cấu bằng bông nhẹ toát lên vẻ nữ tính và sự tinh tế. Chúng dễ dàng trước khi nhẹ nhàng biến thành lớp hoàn thiện.
Chiếc váy trắng nữ tính của Rixo với những bông hoa xanh tinh tế. Nó là thứ hoàn hảo để mặc suốt cả mùa hè. Từ những ngày đi biển đến bữa tối ngoài trời.

Leave a Reply

Discover more from Túi Xách Hàng Hiệu

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading