Túi đeo chéo xuân hè 2022 cực nổi bật p1

Mini hoặc maxi, với dây xích hoặc khóa, nguyên bản hoặc cổ điển. Đây là những chiếc túi đẹp nhất thời điểm hiện tại đủ khả năng để trở thành xu hướng trong mùa hè này. Cùng tìm hiểu những xu hướng túi đeo chéo xuân hè 2022 cực nổi bật tại bài viết dưới đây.

Trong phòng thay đồ của chúng tôi, thời điểm chuyển mùa đã đến. Khi váy, áo khoác mùa xuân và kính râm trở thành đồng phục hàng ngày của chúng ta, mong muốn sở hữu một chiếc túi mùa hè xinh xắn đang hiện hữu hơn bao giờ hết. Một phụ kiện cần thiết cho một bộ trang phục thành công, những chiếc túi của thời điểm này luôn có sẵn. Năm nay, xu hướng dành cho sự độc đáo, hình in đậm, màu phấn và chất liệu dễ chịu.

TÚI ĐEO CHÉO XUÂN-HÈ 2022 CÓ GÌ?

Túi có họa tiết

Vào năm 2022, các mô hình có kết cấu được ưa chuộng hơn. Từ raffia ở Vanessa Bruno, da hạt ở Bobbies hay glacé ở By Far, satin ở Zara hay macramé ở Maje, không quên hỗn hợp đay và da tại APC. Mọi thứ đều có thể thực hiện được miễn là bạn hướng đến những chất liệu có hiệu quả tối đa!

Giỏ mùa hè

Vào những tia nắng đầu tiên, chúng tôi vội vàng bày một giỏ đan bằng liễu gai hoặc sợi tự nhiên trên cánh tay của mình. Bởi vì nếu thời trang có niềm vui với các xu hướng, nó cũng thích làm một cái gì đó mới với một cái gì đó cũ. Do đó, chúng tôi đánh giá các tác phẩm kinh điển của nó bằng cách trưng bày mô hình yêu thích của nó. Phiên bản truyền thống, mini, hình tròn hoặc có dây đeo vai.

Túi chuỗi lớn

Mùa hè năm nay, những chiếc túi tiếp tục được tô điểm bằng dây xích XXL. Một vài mùa trước, thương hiệu Bottega Veneta, thương hiệu đã trở thành ngôi đền của túi xách. Brand đã thêm một số vào những mẫu đáng mong đợi nhất của họ. Kết quả là, tất cả thời trang đang chạy theo phong trào bằng cách thêm “chuỗi chunky” vào túi xách của thời điểm hiện tại. Không phải lúc nào cũng thực dụng, trọng lượng bắt buộc, chúng trên hết là thẩm mỹ. Đủ để cung cấp cho túi của bạn một cái nhìn như trang sức.

Túi lưới

Chất liệu lưới được xuất mùa này đến cả phòng thay đồ. Nó đủ để tiếp tục biến chiếc túi này trở thành đối tượng được khao khát. Nếu mạng lưới mua sắm đồ cũ tốt đã dẫn đầu, thì mùa này nó được biến tấu với sự trợ giúp của tua rua, da sang trọng hoặc hiệu ứng macramé.

Những chiếc túi nhỏ từ những năm 2000

Sự điên cuồng của những năm 1990 và 2000 tiếp tục thổi bùng lên đồ da. Nó đủ để thiết lập mong muốn về những chiếc túi nhỏ để mang theo dưới cánh tay. Sau sự trở lại của những chiếc túi baguette của Fendi, mùa này, các mẫu túi ngày càng tròn trịa hơn. Đặc biệt là những chiếc túi mini cực kỳ đáng mua. Chúng tôi không ngần ngại chơi bài retro đến mức tối đa với những tác phẩm xứng đáng với Paris Hilton trong The Simple Life.

Túi XXL

Sau nhiều năm được giảm đến mức tối thiểu nghiêm ngặt, chiếc túi đang phục hồi và được mặc trong mùa giải này với phiên bản maxi. Chiếc túi ngoại cỡ trở thành túi xách. Nó cho phép bạn mang theo tất cả cuộc sống hàng ngày của mình trong tầm tay, luôn phong cách.

Những chiếc túi ban đầu

Mùa hè này, các mô hình ban đầu là rất cần thiết. Chúng tôi không chịu thua trước những hình in ảo giác trên những chiếc túi preppy như ở Miyette. Chúng tôi mua vội một chiếc túi nhỏ bằng ngọc trai hoặc chúng tôi nhượng bộ những hình dạng hình học với chiếc túi lấy cảm hứng từ bộ điều khiển Playsation của Maitrepierre. Hình vuông hoặc tròn, để đeo quanh cổ hoặc đeo như quả chuối. Chiếc túi chơi với tất cả các kiểu dáng lập dị. Có một điều chắc chắn rằng, bạn sẽ rất khó tập trung vào một người bạn đồng hành hàng ngày.

TÚI NGỌC TRAI MANGO

Túi đeo chéo xuân hè 2022 cực nổi bật p1
TÚI NGỌC TRAI MANGO
Hình vòng cung. Hạt trang trí. Kích thước nhỏ. Tay cầm ngắn. Chi tiết pha lê trang trí. Túi trong. Vỗ ở phía trước. Đóng nút.
14.0×21.0x5.0cm (DàixTallxWide)

TAMMY & BENJAMIN ĐÔI TÚI PHÁT TRIỂN CẦM TAY

Túi đeo chéo xuân hè 2022 cực nổi bật p1
TAMMY & BENJAMIN ĐÔI TÚI PHÁT TRIỂN CẦM TAY
Thanh lịch và hợp thời trang. Túi GABRIELLE có thể được xách tay bằng dây chuyền hoặc đeo trên vai. ây đeo vai có thể tháo rời và có nhiều màu sắc.
Ngăn chính của nó có thể chứa các vật dụng cần thiết của bạn. Các khe bên trong sẽ cho phép bạn truy cập đặc quyền vào thẻ của mình.

TÚI ĐEO CHÉO DA ASZPAK PARIS

TÚI ĐEO CHÉO DA ASZPAK PARIS
ASZBAG là chiếc túi xách mang tính biểu tượng của nhà mốt.
Với chất liệu da đen, nó có thể được đeo trên vai hoặc đeo ngang người nhờ tay cầm có thể điều chỉnh được. Nó có một túi khóa kéo bên trong.
ASZBAG được thiết kế và sản xuất tại Atelier của chúng tôi ở Paris, Pháp

SÉZANE BRAIDED RAFFIA PURSE

Túi đeo chéo xuân hè 2022 cực nổi bật p1
SÉZANE BRAIDED RAFFIA PURSE
Làm cho chiếc túi Mini Farrow của bạn thực sự độc đáo với tính năng lồng ghép miễn phí. Đối với mô hình này, việc dập nóng được thực hiện bằng vàng trên tay cầm. Bạn có thể thêm một từ được cá nhân hóa hoặc chọn tiếp tục mà không cần thêm phần này vào giỏ của bạn. Sau khi được cá nhân hóa, phần này không thể được trả lại hoặc trao đổi nữa.

TÚI ĐEO CHÉO XUÂN HÈ NGỌC TRAI MAX & CO

Túi đeo chéo xuân hè 2022 cực nổi bật p1
TÚI NGỌC TRAI MAX & CO
Túi mini được thêu hoàn toàn bằng các hạt màu briolette màu kẹo. Lấy cảm hứng từ những năm 1960 của bộ sưu tập, đây là sản phẩm sẽ hoàn thiện không gian bữa tiệc với nét vui tươi độc đáo của MAX & Co. Kích thước 20 x 12 x 4,5cm.

TÚI ĐEO CHÉO XUÂN HÈ MINI TRONG LÀN DA KEO BẰNG FAR

TÚI ĐEO CHÉO MINI TRONG LÀN DA KEO BẰNG FAR
Với phong cách thu nhỏ này, BY FAR đã xem lại logo BF. Chúng được thấy trên Fran và Micro Fran, được tưởng tượng bằng chất liệu da tông màu kín đáo. Phong phú với hai dây đeo có thể tháo rời. Nhân vật chiếc túi mini của nó chuyển từ sang trọng bình thường với dây đeo vai có thể điều chỉnh sang cảm giác thanh lịch, nữ tính nhờ tay cầm trên cùng.

Leave a Reply

Discover more from Túi Xách Hàng Hiệu

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading