Chia sẻ của các stylist về xu hướng hè 2022

Để làm mới tủ quần áo của bạn cho mùa mới, chúng tôi đưa ra gợi ý về chia sẻ của các stylist về xu hướng hè 2022 mà họ mặc nhiều nhất trong năm nay. Các sản phẩm sắp tới được chuyên gia phê duyệt. Kết hợp các xu hướng mới nổi tốt nhất của mùa như giày cao gót đế xuồng và giày cao gót màu xanh lá Kelly. Cùng với các tác phẩm kinh điển đã được thử nghiệm như áo khoác dạ nhẹ và trang phục thoải mái. Hãy để một trong những mặt hàng chủ lực tự xác định của họ trở thành của bạn.

Áo sơ mi Cruz

Áo sơ mi Cruz
“Mọi người đều cần một chiếc áo sơ mi oversized dễ thương như thế này cho thời tiết chuyển mùa. Tôi có thể thấy mình mặc nó lặp đi lặp lại qua các mùa. Lớp bên ngoài áo phông hoặc bên dưới áo khoác nhẹ. Kết hợp với quần short phù hợp hoặc bất kỳ chiếc quần jean yêu thích nào để có một mùa xuân sang trọng dễ dàng nhìn.” Vivid Wu, nhà tạo mẫu và nhà tư vấn sáng tạo.

Lụa tơ tằm nhăn màu trắng nhạt

Lụa tơ tằm nhăn màu trắng nhạt
“Đối với mùa xuân, tôi thích ý tưởng về một chiếc áo kiểu cắt cúp trang trọng hơn. Không phải kiểu áo ngực quá nhiều mà là kiểu đan hoặc có họa tiết. Tôi thích mặc áo crop top với áo sơ mi và ống quần quá khổ cài cúc. Hoặc xếp lớp bên dưới một chiếc xe tăng hoặc đỉnh rời khác. Đây sẽ là xu hướng hè 2022.” Brie Welch, nhà tạo mẫu

Mini Bias Slip Dress

Mini Bias Slip Dress
“Tôi yêu chất lượng và cách chế tạo của những sản phẩm được sản xuất bền vững của Baacal. Tôi không thể cưỡng lại những chiếc váy trơn trượt. Tôi nghĩ màu vàng là một trong những màu yêu thích của cá nhân tôi trong mùa sắp tới. Tôi thích màu bóng này trong chiếc váy trượt mini này. Tôi rất thích vì tôi có thể mặc nó ngay bây giờ với bốt hoặc nhiều lớp bên dưới áo len quá khổ, chunky trong khi chúng ta chuyển sang tiết trời mùa xuân. Và chắc chắn sẽ mặc nó một mình với giày cao gót quai mảnh vào mùa hè! Những chiếc váy trượt rất linh hoạt và tôi mặc chúng quanh năm. ” Nicolette Mason, nhà chiến lược thương hiệu và nhà tư vấn sáng tạo.

Blazer Liam

Blazer Liam
“Tôi sống cho vẻ ngoài này. Bởi vì đó là quan niệm về sự pha trộn sự nhẹ nhàng của poplin với một thứ gì đó khá phù hợp và sạch sẽ. Xu hướng hè 2022 sẽ là đôi dép nạm đá quý làm nổi bật lên toàn bộ trang phục.” Amy Smilovic, Người sáng lập và Giám đốc Sáng tạo của Tibi.

Opera Trench

Chia sẻ của các stylist về xu hướng hè 2022
Opera Trench
“Kallmeyer thiết kế cho người phụ nữ thành phố New York trong tôi. Ngay từ khi khoác lên người chiếc rãnh này, tôi đã ngay lập tức biến thành phiên bản tinh tế nhất của chính mình. Nó nhẹ, sang trọng và tuyệt vời như một món đồ xếp lớp cho mùa xuân. Bộ sưu tập RTW có một loạt các kiểu bóng tuyệt vời có thể tự hoạt động nhưng cũng kết hợp tốt với bất kỳ độ dài ống quần và cúc áo hoặc áo len nào. Tôi hoàn thiện vẻ ngoài với một đôi giày cao gót khối hoặc một đôi sandal. Nó đưa tôi từ các cuộc họp, đến buổi chụp hình, đến bữa tối! ”  Beverly Nguyễn, stylist.

Áo khoác bomber da ngoại cỡ

Chia sẻ của các stylist về xu hướng hè 2022
Áo khoác bomber da ngoại cỡ
“Tôi luôn tìm kiếm chiếc áo khoác da mới tiếp theo. Tôi nghĩ rằng chiếc áo khoác da quá khổ là câu trả lời cho những lời cầu nguyện của tôi. Tôi thích việc nó thêm yếu tố thoải mái nhưng đầy phong cách cho mọi diện mạo. Cho dù đó là quần áo tập thể dục hay một chiếc váy mini, chiếc máy bay ném bom này mang lại một lợi thế nhưng theo một cách cổ điển.” Allison Bornstein, nhà tạo mẫu.

Quần ống cao xếp ly

Chia sẻ của các stylist về xu hướng hè 2022
Quần ống cao xếp ly
“Một chiếc quần lọt khe là một trong những món đồ linh hoạt nhất trong tủ đồ của tôi. Tôi thích tạo kiểu cho nó với phần gót ren quấn quanh ống quần để tạo hiệu ứng cho một chiếc quần hậu cung. Một chiếc quần thụng cũng là tỷ lệ hoàn hảo cho những chiếc áo cut out sexy của mùa này và áo crop top. Nếu tôi nhỏ hoặc để trần phần trên, tôi luôn cân bằng với khối lượng ở phần dưới để giữ vẻ ngoài tinh tế. ” Divya Mathur, trưởng thương gia tại Intermix.

RH Golf Trucker

Chia sẻ của các stylist về xu hướng hè 2022
RH Golf Trucker
“Tôi luôn liên tưởng đến những chiếc mũ lái xe tải với thời Von Hà Lan. Nhưng những chiếc mũ mới từ Tổ chức chơi gôn thói quen giải trí được nâng tầm cao và thêm phần sành điệu. Tôi thích đội chiếc mũ lái xe tải với mái tóc được búi thấp và một chiếc bông tai cổ điển lớn bằng vàng. Tôi hoàn thiện vẻ ngoài với một chiếc áo khoác nỉ hoặc áo sơ mi và quần được thiết kế riêng. Đó là một sự kết hợp bất ngờ. Giống như một nữ doanh nhân LA hoặc như một vận động viên sau trò chơi thập niên 90. Cảm giác thật tuyệt! ” – Jackie Skye Muller, người đồng sáng lập Thói quen Giải trí.

The Paz Top

Chia sẻ của các stylist về xu hướng hè 2022
The Paz Top

“Tôi thích một bộ phù hợp và chiếc Paz rất dễ mặc. Chúng tôi đã sử dụng kiểu áo khoác và tay áo có bèo bồng bềnh phổ biến của Đầm Ellie Nap để làm áo sơ mi của Paz. Đồng thời thêm một dây thắt lưng đàn hồi và những đường tua rua xếp tầng vào váy. Đó là Siêu dễ dàng để mix và kết hợp áo và váy với các món đồ khác. Tôi yêu thích váy với áo tắm một mảnh suốt mùa hè. bộ.” – Nell Diamond, người sáng lập Hill House Home

Leave a Reply

Discover more from Túi Xách Hàng Hiệu

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading