Top brand túi xách Đức 2022

Các brand túi xách của Đức có nhiều kiểu dáng ví khác nhau và mức giá từ trung bình đến khiêm tốn. Bạn có thể tìm thấy một số thiết kế độc đáo khi bạn mua sắm ví Đức. Một số nhà thiết kế của các brand túi xách Đức được biết đến nhiều hơn có thị phần và sự hiện diện lớn. Khi bạn mua sắm các nhãn hiệu túi xách của Đức, hầu hết các trang web đều tự động dịch trang web sang tiếng Anh hoặc các ngôn ngữ khác. Bạn đã biết đến những Brand túi xách Đức này ? Cùng tìm hiểu tại bài review dưới đây.

1. Liebeskind Berlin

Top brand túi xách Đức 2022
Liebeskind Berlin
Liebeskind Berlin được thành lập vào năm 2003 với tư cách là một thương hiệu thời trang bình dân. Có trụ sở chính tại Berlin, những chiếc túi được làm bằng da, chủ yếu là da bò và da cừu. Một số túi có họa tiết giả da rắn hoặc croc giả được in nổi trên da. Giá trung bình khoảng $ 275 đến $ 400.

2. Braun Buffel

Top brand túi xách Đức 2022
Braun Buffel
Braun Buffel là một gia đình kinh doanh thuộc thế hệ thứ tư với hơn một trăm năm trong ngành thời trang da. Nhiều túi được làm bằng da Nappa. Một số túi da có các họa tiết hình học với một thiết kế tinh xảo mang nét tinh tế của Art Deco. Logo của công ty là một con bò vàng khác biệt được chọn để tượng trưng cho độ bền và sức mạnh của sản phẩm. Công ty cung cấp tất cả các kiểu túi xách, chẳng hạn như túi clutch, túi đeo chéo, đeo vai, túi tote, túi đưa thư và người đưa thư. Mức giá trung bình là từ $ 470 đến $ 700.

3. Dorothee Schumacher

Top brand túi xách Đức 2022
Dorothee Schumacher
Nhà thiết kế Dorothee Schumacher bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực thời trang dệt kim với một nhà sản xuất hàng dệt kim của Ý. Sau đó, cô làm việc tại Pháp và vào năm 1989. Cô ra mắt nhãn hiệu của riêng mình với một bộ sưu tập áo phông. Ngày nay, các bộ sưu tập thời trang khác nhau của cô bao gồm túi xách, từ túi thêu, túi, túi mini, v.v. Mức giá trung bình của túi xách là khoảng $ 550.

4. Hallhuber German Pursers

Hallhuber German Pursers
Công ty Hallhuber được thành lập vào năm 1977 và phát triển thành một chuỗi cửa hàng thời trang. Công ty tung ra tới 25 bộ sưu tập mỗi năm và có hơn 200 cửa hàng. Các nhãn hiệu túi xách bao gồm túi đeo vai, thắt lưng, mini, clutch, xô và túi đựng điện thoại. Những chiếc túi được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau bao gồm polyurethane, trong khi một số ít được làm bằng da cừu Nappa. Phạm vi giá khiêm tốn là khoảng $ 50 đến $ 100.

5. Karin Suchanka

Karin Suchanka
Karin Suchanka ra mắt nhãn hiệu của mình vào năm 2003. Cô ấy thiết kế những chiếc túi chất lượng cao được làm từ da và vải. Các túi đều được sản xuất trong nhà. Cô ấy làm nổi bật một loạt phim nhỏ mới mỗi năm. Một số kiểu túi xách bao gồm bucket, crossbody, tote và hobo. Giá trung bình khoảng $ 400 đến $ 500.

6. Abro German Handbag Designers

Top brand túi xách Đức 2022
Abro German Handbag Designers
Abro là một công ty thuộc sở hữu của gia đình được thành lập vào những năm 1930 với tư cách là nhà sản xuất thắt lưng và phân nhánh sang lĩnh vực túi xách da. Một số túi bao gồm túi totes, túi đeo chéo, túi đeo chéo, túi và clutch. Giá trung bình khoảng $ 250 đến $ 300.

7. Picard

Picard
Picard thuộc sở hữu của gia đình và sản xuất các sản phẩm bằng da. Bao gồm túi xách với các kiểu dáng đeo vai, clutch, ba lô, thắt lưng, túi đeo chéo, máy ảnh và túi đeo chéo. Những chiếc túi này được bán với giá khoảng $ 100 đến $ 350.

8. Karl Lagerfeld (Karl)

Karl Lagerfeld (Karl)
Thương hiệu Karl Lagerfeld tiếp tục tồn tại sau khi ông qua đời vào năm 2019. Năm 1982, Lagerfeld tiếp quản Chanel thất bại và đưa thương hiệu công ty trở lại với một sự báo thù. Thương hiệu túi xa xỉ của riêng anh ấy bao gồm totes, clutch, ví và túi xách. Phạm vi giá khoảng $ 400 đến $ 600.

9. Michalsky

Top brand túi xách Đức 2022
Michalsky
Túi xách của nhà thiết kế Michalsky được làm bằng da và có nhiều tua đặc biệt. Các kiểu túi xách bao gồm xô có dây rút, túi, túi vải thô nhỏ có quai đeo chéo có thiết kế dạng thùng nhiều hơn. Giá trung bình khoảng $ 450.

10. Olbrish

Olbrish
Túi xách Olbrish đầy phong cách với sự tinh tế của tương lai. Các thiết kế túi xách mang tên thể thao như kimono và teatime. Những chiếc túi xách làm bằng da Nappa được thiết kế để tạo đường viền và ôm sát vào cơ thể bạn để tạo nên một thiết kế túi thực sự gợi cảm. Những chiếc túi cách điệu có thiết kế tay cầm trên cùng, túi đeo chéo, túi tote và ly hợp. Giá dao động trong khoảng $ 350 đến $ 500.
Các thương hiệu túi xách của Đức có một mức giá khác với hầu hết các nhà thiết kế. Bạn có thể tìm thấy những chiếc ví da Đức chất lượng với mức giá khiêm tốn cũng như tầm giá trung bình.

Các brand túi xách Đức có một mức giá khác với hầu hết các nhà thiết kế. Bạn có thể tìm thấy những chiếc túi da Đức chất lượng với mức giá vừa phải. Những chiếc túi xách của các thương hiệu này cũng mang trong mình nét riêng của văn hóa. Cùng với đó là các đặc trưng của thương hiệu, có khả năng nâng tầm trang phục của bạn. Do đó, bạn nên sở hữu ít nhất một chiếc túi xách Đức bởi chúng đều được thiết kế với chất lượng cao, đồng thời có độ bền tương đối tốt.

Leave a Reply

Discover more from Túi Xách Hàng Hiệu

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading